Youtube được sử dụng miễn phí trên tất thảy các dòng điện thoại

8 Jun

Youtube Mobile sau nhiều cải tiến đã khẳng định miến phí xem video tiện ích nhất trên điện thoại.

Youtube trở thành một mạng san sẻ trên thế giới. Phần mềm Youtube luôn biết cách đáp ứng nhu cầu cho môi thị trường và trong đó thị trường mobile cũng là một vị thượng đế đầy quyền năng.

Youtube cũng là kho tàng dữ liệu khổng lồ được tải lên trên khắp thế giới như: Phim , tài liệu , hài kịch , ca nhạc…Bạn không chỉ có thể trải nghiệm youtube trên máy tính mà còn có thể trải nghiệm youtube trên ngay chiếc điện thoại xinh xắn tai youtube mien phi về máy điện thoại

–>> Cách tải video từ youtube trên điện thoại android
–>> Tải youtube miễn phí gắn mác rủi ro cho người dùng

Với tốc độ nhanh , giao diện cực kỳ tuyệt bạn sẽ bị hút từ những kho phim , nhạc , tài liệu khổng lồ. Hiện giờ phần mềm Youtube tương trợ các hệ điều hành điện thoại di động phổ biến trên thế giới ngoài Java , Android , Ios… Thời các dòng điện thoại tải Youtobe một cách dễ dàng và dễ sử dụng.

YouTube Mobile không chỉ cho phép người sử dụng xem các đoạn phim trên website san sẻ YouTube mà bạn còn có thể thoải mái về các đoạn phim. Phần mềm còn đi xa hơn thế bằng cách thêm vào các thông báo từ GPS cho các đoạn video được upload.

Các nổi bật khác bao gồm chức năng các đoạn video hay với bạn bè có trong danh sách “Contact” , thêm các video yêu thích vào “My Favorites” và tạo một playlist mới. Tất thảy các thẻ tùy chọn của YouTube đều được giữ nguyên như cũ tức là bạn sẽ rất dễ dàng trong việc tìm các đoạn video clip đang dẫn đầu về lượt người xem hay các đoạn video clip mới cập nhật trong ngày – tuyệt đối như trên trang web…….

Leave a comment