Cách tải phim chất lượng cao về điện thoại thế nào?

13 Jan

Điện thoại di động giờ đây không chỉ để nghe,gọi, nhắn tin mà còn là một công cụ giải trí rất hữu ích của con người. Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng đều có sở thích xem phim. Xem phim để giải trí, xả strees hay đơn giản là để hiểu thêm về cuộc sống của con người. Vậy tải phim chất lượng cao về điện thoại như thế nào bạn đã biết chưa?

>> Phần mềm download youtube android apk miễn phí tại đây

Hướng dẫn tải phim về điện thoại với chất lượng cao...

Hướng dẫn tải phim về điện thoại với chất lượng cao…

 Tại sao nên xem phim chất lượng cao?

Tại sao lại là phim chất lượng cao mà không phải là chất lượng bình thường hay thấp bởi phim chất lượng cao sẽ cho hình ảnh rõ nét, âm thanh trung thực hơn rất nhiều, xem phim chất lượng cao bạn sẽ có những phút giấy thư giãn nhất…

 Hướng dẫn cách tải phim chất lượng cao về điện thoại:

  • Đầu tiên các bạn cần tải phần mềm tubemate,phần mềm hỗ trợ tải phim cũng như tải video cho máy android miễn phí
  • Sau khi tải xong bạn cần cài đặt phần mềm, chạy phần mềm và giao diện sau khi khởi động của phần mềm nhìn khá giống với phần mềm youtube thường được cài sẵn trên máy.
  • Tiếp đó bạn tìm kiếm video cần tìm, tìm được bạn click vào video muốn tải , click vào tải video và chọn định dạng cũng như chất lượng phim bạn muốn tải về .
  • Đặc biệt là có cả chất lượng HD cho bạn nữa , phim HD thỳ tải hơi lâu chút, bạn nên xài wifi khi tải phim vì dung lượng của phim khá lớn .(tai youtube cho nokia)

Chỉ với các bước đơn giản trên là bạn đã có thể tải những bộ phim hay về điện thoại với chất lượng âm thanh,hình ảnh tốt nhất rồi đấy! Tải phần mềm hỗ trợ Tubemate về điện thoại ngay thôi.

http://taiyoutube.blog.com/

 

Leave a comment